GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 12163557
QUẢNG CÁO
KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 5/15/2023 7:55:41 AM
Vào chiều ngày 18/4/2023, Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Lệ Thủy tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam. Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại biểu các ban ngành cấp huyện; đồng chí Nguyễn Văn Vững - HUV, Trưởng Phòng GD&ĐT Lệ Thủy; đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy cùng đông đảo phụ huynh học sinh và lãnh đạo các đơn vị đóng trên địa bàn xã An Thủy.

 1.jpg

Hàng năm, ngày Người khuyết tật Việt Nam 18 tháng 4 được coi là ngày hội của Người khuyết tật với nhiều hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa sâu sắc. Đây là dịp để chính quyền các cấp, các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động vì người khuyết tật với mục đích khuyến khích sự tham gia của người khuyết tật vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo sự hòa nhập - bình đẳng cho cộng đồng người khuyết tật.

Tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Lệ Thủy, trong nhiều năm qua, các em học sinh luôn nhận được sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo huyện và tình cảm ấm áp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, mạnh thường quân trong và ngoài huyện…. Không chỉ vào ngày 18 tháng 4, vào các dịp lễ, Tết như ngày 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, ngày 3/12..., các em luôn nhận được sự quan tâm, thể hiện qua những lời động viên, những món quà, những suất học bổng… đầy ý nghĩa.

Phát biểu tại họp mặt, đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm - Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy khẳng định sự quan tâm chăm lo cho trẻ khuyết tật nói riêng và người khuyết tật nói riêng của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương cùng toàn thể xã hội trong những năm qua đồng thời gửi gắm tình cảm chia sẻ, yêu thương đến toàn thể các em ở Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Lệ Thủy.

          Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo huyện và Phòng GDĐT Lệ Thủy cùng các mạnh thường quân đã trao quà và hiện vật cho 52 em học sinh ở Trung tâm trị giá hơn 20.000.000 đồng.

Ngô Mậu Tình

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.jpg


3.jpg


4.jpg


5.jpg


6.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com