GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 12163670
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ TIẾNG ANH 4/19/2023 1:43:58 PM
Trong xu thế hội nhập và phát triển ngày nay, Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, là phương tiện giao tiếp hữu hiệu được sử dụng ở khắp các quốc gia trên thế giới. Do đó việc học và biết sử dụng Tiếng Anh là một nhu cầu vô cùng cấp thiết. Với tất cả ý nghĩa đó, hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh là việc làm hết sức cần thiết tại trường tiểu học, đây là cơ hội để các em tiếp xúc, giao tiếp, tham gia hoạt động cùng các bạn, các thầy cô.

           Được sự nhất trí của lãnh đạo trường tiểu học Thanh Thủy, chiều ngày 24 tháng 3 năm 2023, trường tiểu học Thanh Thuỷ đã tổ chức hoạt động ngoại khoá Tiếng Anh " ENGLISH FOR FUN" với mục đích giúp học sinh có thêm cơ hội để trau dồi kỹ năng nghe- nói Tiếng Anh; được học hỏi, giao lưu và thêm tự tin trong giao tiếp bằng ngoại ngữ.

           Đến dự với buổi ngoại khoá có cô giáo Hà Thị Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đang giảng dạy tại Trung tâm Ngoại ngữ Smart Start, trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và toàn thể học sinh khối 3, 4, 5.

           Chương trình buổi ngoại khóa gồm có các nội dung: văn nghệ; nhảy đồng diễn, chơi trò chơi, giao lưu Tiếng Anh giữa giáo viên nước ngoài và học sinh.

          Chương trình được mở đầu rất sôi nổi, hào hứng  với các tiết mục văn nghệ vui nhộn và đặc sắc. Ở buổi giao lưu, các em học sinh lớp 3,4,5 đã tự tin thể hiện những bài hát Tiếng Anh rất ngọt ngào, những điệu nhảy vui tươi và điêu luyện .( Proud of you, Bang Bang Bang, Clap your hands )

          Nối tiếp không khí sôi động đó là màn đồng diễn của toàn bộ học sinh các khối lớp 3 ,4, 5 với  hai bài hát “ Boom Boom Boom  và “A ram sam sam”.

 

Buổi ngoại khóa diễn ra hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái thông qua các hoạt động bổ ích, thiết thực. Với những kiến thức đã học được trên lớp cũng như ở lớp học Tiếng Anh tăng cường có yếu tố nước ngoài, các em đã biết vận dụng chúng để tham gia vào các trò chơi “ Draw picture and guess word”,“ Simon says”,“ Passing balls ”. Tất cả các em rất hào hứng đoán từ vựng qua những bức tranh ngộ ngĩnh, đáng yêu do bạn mình vẽ. Các đội chơi đã nhanh nhẹn chuyền bóng cho bạn  và xuất sắc ném bóng vào giỏ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, giúp các em phát triển các kĩ năng Tiếng Anh, rèn kĩ năng hoạt động nhóm và mạnh dạn hơn trước đám đông.    

Buổi ngoại khóa cũng đã mang đến cơ hội giao tiếp cho toàn thể học sinh qua phần giao lưu Tiếng Anh rất dí dỏm giữa giáo viên nước ngoài và học sinh. Các em tự tin trả lời về những chủ đề mà thầy giáo hỏi ( school, hobby, favourite food/ drink,….) . Học sinh nào trả lời đúng hoặc đặt câu hỏi đúng sẽ được nhận một tràng pháo tay thật lớn và một phần quà nhỏ từ chương trình. Các em tham gia rất sôi nổi, hào hứng.

Ngoại khóa Tiếng Anh là một hoạt động  vô cùng bổ ích và lí thú, qua đó các em được trau dồi các kĩ năng Tiếng Anh và vốn từ của mình, giúp các em tự tin hơn khi giao tiếp. Hoạt động  ngoại khóa cũng đã tạo cho các em niềm say mê, hứng thú với môn học, đó cũng chính là động lực thúc đẩy phong trào học tập bộ môn Tiếng Anh của toàn thể học sinh trong nhà trường phát triển hơn nữa trong thời gian tới./.

                          Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa Tiếng Anh

 

 


image001.jpg

image002.jpg

image003.jpg

image004.jpg

image005.jpg

image006.jpg

image007.jpg

image008.jpg


Giáo viên: Nguyễn Thị Hà
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com