GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 10
Số lượt truy cập: 12163557
QUẢNG CÁO
NGÀY THƠ VIỆT NAM LẦN THỨ XXI TẠI LỆ THỦY 2/20/2023 4:16:54 AM
Sau 3 năm gián đoạn do dịch Covid-19, vào dịp Tết Nguyên tiêu - Rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023, Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI ở huyện Lệ Thuỷ đã diễn ra vào chiều 04/02/2023 tại Trường THPT Lệ Thuỷ. Với chủ đề “Nhịp điệu mới”, Ngày thơ đã thực sự có ý nghĩa bởi đã tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm trong công chúng yêu thơ, đặc biệt là các em học sinh.

 2023_02_06_04.jpg

Tham dự Ngày thơ năm nay có Chủ tịch Hội VHNT Quảng Bình - nhà điêu khắc Phan Đình Tiến; nhà thơ Hoàng Vũ Thuật; nhà văn Nguyễn Thế Tường, nhà NCVHDG Nguyễn Hùng Vỹ; đại diện lãnh đạo huyện Lệ Thủy, các ban ngành cùng quý thầy cô giáo, các em học sinh chuyên văn Trường PTTH Lệ Thủy; cùng toàn thể ah chị em văn nghệ sĩ trong Chi hội VHNT, đại diện các CLB thơ trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

 2023_02_06_05.jpg

Sau phần chào cờ Thơ và khai mạc là phần đọc thơ, bình thơ đến từ các nhà thơ, nhà văn, các CLB thơ và người yêu thơ... Không phải ngẫu nhiên mà Ngày thơ Việt Nam năm nay lại mang chủ đề “Nhịp điệu mới”. Đó là thông điệp mang theo ước vọng, khi đất nước chúng ta đã vượt qua đại dịch thế kỷ, cuộc sống bình thường mới trở lại với nhịp điệu, khí thế và niềm tin mới cùng với sự phục hồi mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, hướng tới một tương lai tràn đầy hy vọng về những điều tốt đẹp.

 2023_02_06_06.jpg

          Nói về thành công của Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXI tại Lệ Thủy, Chủ tịch Hội VHNT Quảng Bình - Nhà điêu khắc Phan Đình Tiến nói: “Đây là cách làm mới và hiệu quả của Chi hội Lệ Thủy trong việc nhân tình yêu văn chương cho các em học sinh và công chúng. Lệ Thủy là miền đất “Địa linh nhân kiệt”, lại có truyền thống thi ca lâu đời. Chúng tôi tự hào và rất hài lòng về mảnh đất và con người nơi đây”.

Bảo Châu
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com