GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 12162768
QUẢNG CÁO
“ English for Fun ” - chủ đề hoạt động Ngoại khóa Tiếng Anh của trường TH Thanh Thủy. 4/22/2024 10:50:55 AM
Với mục đích góp phần phát triển kĩ năng Nghe - Nói Tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ phổ biến, sôi nổi, thoải mái ở các khối lớp 3,4,5 trong nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức Tiếng Anh, ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng Tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học Tiếng Anh. Sáng thứ 7 ngày 06/04/2024, trường Tiểu học Thanh Thủy phối hợp với Công Ty cổ phần Everest- trung tâm Anh ngữ Smart Start đã tổ chức “Hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh” (English for fun) dành cho học sinh các khối 3,4 ,5 năm học 2023 - 2024 của nhà trường. Nhằm thay đổi môi trường dạy học, nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh, xây dựng và phát huy mạnh mẽ phong trào tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ của đội ngũ giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Với sự xuất hiện của MC là thầy Nick đến từ nước Australia làm cho các em học sinh vô cùng hào hứng . Khởi động chương trình là các tiết mục văn nghệ vui nhộn , hấp dẫn do các bạn học sinh khối 3, 4, 5 trình bày.  Tiếp theo các em được hát và vận động theo bài hát Tiếng Anh vui nhộn ‘Aram Sam Sam’ . Tiếp đến các em được tham gia các trò chơi như 1: Touching Guess what’s in the box game , 2. Who’s faster ? cả hai trò chơi các em đều rất thích nhờ sự dẫn trò với giọng nói vô cùng hài hước của cô giáo Regie đến từ Philipin. Giữa các hoạt động là những bài nhảy tập thể rất vui nhộn do các cô thầy đến từ trung tâm Smart start cùng các em học sinh của trường thể hiện. Cuối cùng thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh trong buổi ngoại khóa là những trò chơi vui nhộn và phần giao lưu dí dỏm của  thầy John, cô April thông qua trò chơi Passing ball. Các em tự tin trả lời về những chủ đề mà thầy cô hỏi và nhận được những phần quà đáng yêu, khích lệ từ các thầy cô của trung tâm Smart Start  . Kết thúc buổi ngoại khóa là một điệu nhảy tập thể hài hước qua bài hát Tooty Ta.

Có thể nói rằng tất cả các em học sinh trong buổi hoạt động ngày hôm nay đều là những người chiến thắng, với trí tuệ, tài năng và sự sáng tạo. Buổi ngoại khóa Tiếng Anh tháng 04 năm 2024 đã khép lại nhưng đó sẽ luôn là những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ với các em học sinh cũng như các thầy cô giáo trường Tiểu học Thanh Thủy và thầy cô giáo trung tâm Smart Start. Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích. Các em thể hiện tính sáng tạo, tự tin, chủ động và mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó, nhờ có sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của ban lãnh đạo nhà trường , đặc biệt cô giáo hiệu trưởng Hà Thị Thủy luôn muốn cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng anh ngày một đi lên .Để hôm nay các em được có một ngày hội Tiếng anh thật vui và bổ ích.  Và hoạt động cũng góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Tiếng Anh của trường và của trung tâm, tạo bước đột phá về giảng dạy và học tập bộ môn tiếng Anh.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi "Ngoại Khóa"


NKTA1 (1).jpg

MC thầy Nick đến từ Australia


 NKTA1 (2).jpg  NKTA1 (3).jpg

     Những điệu múa văn nghệ vui nhộn


NKTA1 (4).jpg

                                 Game 1: Touching Guess what’s in the box game


NKTA1 (5).jpg

 Game 2 : Who’s faster ?


 NKTA1 (6).jpg

 Giao lưu với thầy cô nước ngoài

 

NKTA1 (7).jpg

             Chụp ảnh kỉ niệm giữa nhà trường và trung tâm Smart Start

                                                                 

                                                                       Giáo viên : Nguyễn Thị Thúy Hằng

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com