GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 7
Số lượt truy cập: 12163670
QUẢNG CÁO
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH THANH THỦY 6/22/2022 7:30:13 PM
Tháng năm lại về, mang theo những tia nắng chói chang của mùa hạ. Trên khắp mọi nẻo đường hoa phượng nở đỏ rực , hoa bằng lăng nở tím sân trường. Tháng năm về, nơi nơi dấy lên các hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày sinh nhật Bác, khắp làng quê hối hả xuống đồng, khẩn trương vụ mùa thu hoạch. Tháng năm còn là mùa gặt hái của thầy trò sau một năm học. Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày tháng năm đó, chiều ngày 30 tháng 5 năm 2022, Công đoàn Trường Tiểu học Thanh Thủy long trọng tổ chức Hội Nghị tổng kết năm học 2021 – 2022.Đến dự với hội nghị có đồng chí Hà Thị Thủy – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và sự có mặt đầy đủ của các đoàn viên lao động trong nhà trường.

Hội nghị nhanh chóng diễn ra đúng với tinh thần “Mái ấm Công đoàn”, sau khi tuyên bố lý do, giới thiệu chủ trì và thư ký hội nghị, đồng chí Lê Quang Sáng chủ tịch công đoàn đọc báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021 – 2022 nhằm đánh giá những mặt đã làm được và những mặt chưa làm được của công đoàn trong năm học qua. Đồng thời biểu dương những tập thể cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học vừa qua.Bản báo cáo nêu rõ nội dung và phương hướng hoạt động của công đoàn, thể hiện sự gắn bó đoàn kết của tất cả các thành viên trong nhà trường. Đồng thời tạo sự thân thiện, gắn kết, sẽ chia, giúp đỡ nhau và xem công đoàn như là ‘‘ ngôi nhà thứ hai’’của mỗi đoàn viên trong công đoàn. Để đạt được những kết quả đó là nhờ sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo công đoàn, sự hợp tác của đoàn viên một lòng gìn giữ và bảo vệ mái ấm công đoàn.Tiếp đó đồng chí Nguyễn Thị Vân – Cấp ủy BCH Công đoàn thay mặt  BCH thông báo các khoản thu chi  quỹ của công đoàn năm học 2021 – 2022.

Hội nghị rất vinh dự được nghe ý kiến đóng góp chỉ đạo của đồng chí Hà Thị Thủy-Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí ghi nhận sự hợp tác, ghi nhận những thành công mà công đoàn đem lại, đồng thời động viên khích lệ đoàn viên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên trên hành trang giáo dục của mình. Có lẽ nhờ vào sự động viên đó mà trong mỗi ý thức của mỗi đoàn viên, không ai bảo ai, tất cả đều tự hứa với bản thân không ngừng học tập, trau dồi kiến thức và truyền đạt tri thức chắc chắn cho thế hệ măng non.

            Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Lê Quang Sáng đã tiếp thu tất cả các sự chỉ đạo của đồng chí Hà Thị Thủy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và  các góp ý của các đoàn viên. Đồng thời có lời giải trình ý kiến của các đoàn viên một cách rõ ràng, chính xác.

 

Sau một thời gian làm việc sôi nổi, khẩn trương và nghiêm túc. Hội nghị tổng kết Công đoàn Trường Tiểu học Thanh Thủy năm học 2021- 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Toàn thể các đồng chí đoàn viên đã đi đến nhất trí cao với bản báo cáo tổng  kết đã nêu  ra với tinh thần hân hoan phấn khởi, thể hiện rõ trên nét mặt của mỗi một đoàn viên lao động. Chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao. Công đoàn Trường Tiểu học Thanh Thủy đạt danh hiệu “Công đoàn vững mạnh” góp phần vào công cuộc xây dựng đất  nước ngày càng hiện đại, bền vững, văn minh.

 Giáo viên: Trần Thị Thu Hiền

 

Một số hình ảnh trong hội nghị


image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com