GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 10
Số lượt truy cập: 12163670
QUẢNG CÁO
ĐOÀN VẬN ĐỘNG VIÊN PHÒNG GD&ĐT LỆ THỦY GẶT HÁI MÙA VÀNG BỘI THU Ở HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG TỈNH QUẢNG BÌNH LẦN THỨ XVI, NĂM 2024 5/10/2024 7:14:02 AM
Thực hiện lời dạy của Bác, sáng ngày 8/4/2024, tại nhà thi đấu trường Đại học Quảng Bình, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI năm 2024. Tham gia giải có gần 2.000 vận động viên thuộc 39 đoàn đến từ các Phòng GD&ĐT, các trường phổ thông trực thuộc Sở tranh tài ở 8 bộ môn thi đấu gồm: bóng bàn, bơi lội, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, cờ vua, đá cầu và điền kinh. Đoàn dự thi của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy tham gia với 49 cán bộ, huấn luyện viên và 137 vận động viên tham gia ở tất cả các nội dung thuộc 8 môn thi đấu tại Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh lần này.

9_3.jpg 

(Quang cảnh lễ khai mạc)

Sau 04 ngày (từ ngày 8/4 đến ngày 11/4/2024) thi đấu hào hứng, sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh đã kết thúc. Chiều ngày 12/04/2024, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức long trọng, ý nghĩa buổi tổng kết Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI năm 2024.

Trong buổi lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao thưởng và tặng cờ thi đua cho các đơn vị đạt giải xuất sắc và tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt khá. Cụ thể, đoàn Phòng GD&ĐT Lệ Thủy có 500 điểm xếp Nhất toàn Đoàn; Đồng Hới có 465 điểm xếp giải Nhì; Bố Trạch có 192 điểm xếp giải Ba và xếp các vị thứ tiếp theo gồm có Quảng Trạch: 180 điểm, Quảng Ninh: 160 điểm, Ba Đồn: 129 điểm, Tuyên Hóa: 48 điểm, Minh Hóa: 19 điểm.

 

2.jpg 

(Ông Đặng Ngọc Tuấn – Giám đốc Sở GD-ĐT trao cờ thi đua cho các đơn vị đạt giải Nhất toàn đoàn: trong đó có P.GD&ĐT Lệ Thủy)

 

  9_4.jpg

(Ông Hồ Giang Long – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT trao cờ thi đua cho các đơn vị đạt giải đồng đội)

Kết thúc Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XVI năm 2024, Đoàn VĐV thuộc Phòng GD&ĐT Lệ Thủy đã gặt hái mùa vàng bội thu, đạt rất nhiều Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Huy chương Đồng ở 08 môn thi đấu. Trong đó có 4/8 môn dẫn đầu: môn Bóng bàn, Bơi lội, Đá cầu và Bóng chuyền (nam, nữ). Ba môn đạt giải Nhì gồm môn Cờ vua, Cầu lông, Điền kinh. Môn Bóng đá TH đạt HCĐ. Môn Bóng bàn đạt 6 HVC, 3 HCB (trên 9 nội dung) và xuất sắc đứng ở vị thứ số 1. Môn Bóng chuyền để lại thật cảm xúc và ấn tượng khi hai đội bóng chuyền nam và nữ đã xuất sắc thể hiện những pha bóng đẹp trong những trận đấu “chung kết” và đem về hai Huy chương vàng một cách thuyết phục. Đội tuyển Bơi lội L Thu đã chinh phục đường đua xanh một cách xuất sắc, để lại trong lòng khán giả sự trầm trồ, thán phục với kết quả thật rực rỡ: 11 HCV cá nhân, 2 HCV tiếp sức; 15 HCB cá nhân, 2 HCB tiếp sức; 11 HCĐ cá nhân, 1 HCĐ tiếp sức. Đội tuyển Đá cầu cũng thể hiện thật xuất sắc khi xếp vị thứ số 1 trong các đoàn dự thi khối Phòng GD&ĐT với 02 HCV, 01 HCB, 01 HCĐ và cả đôi chút tiếc nuối ở một số nội dung khi gần như đã “cầm vàng” nhưng lại để “vàng rơi”. Đội tuyển Điền kinh đạt kết quả cũng thật ấn tượng: 05 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc, 09 Huy chương Đồng. Như vậy tổng kết Hội khoẻ Phù đổng cấp tỉnh, Phòng GD huyện Lệ Thuỷ đoạt được 30 Huy chương vàng, 27 Huy chương bạc, 41 Huy chương đồng. Được tặng 05 cờ lưu niệm: 03 cờ Nhất, 02 giải Nhì, cụ thể: Nhất đồng đội Nữ THCS, Nhất đồng đội Nam THCS, Nhì đồng đội Nam TH, Nhì đồng đội Nữ TH và Nhất toàn đoàn. Đây là lần thứ 12 ngành GD&ĐT huyện Lệ Thuỷ liên tiếp đạt Nhất toàn trong các lần tổ chức HKPĐ hoặc giải thể thao cấp tỉnh.

 3.jpg

(Lãnh đạo Sở GD&ĐT chụp hình lưu niệm với đoàn P.GD Lệ Thuỷ- Nhất toàn đoàn khối THCS)

Có được thành tích như vậy chính là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, s động viên ân cn, kp thi ca ban ch đạo PGD L Thuỷ, sự nhiệt tình, yêu nghề, tinh thần đoàn kết của thầy cô trong ban huấn luyện, sự chịu khó, bền bĩ luyện tập của các em học sinh, đặc biệt các bậc phụ huynh cùng chung tay, chung sức, đồng hành cùng mùa giải. Các em học sinh ở các đơn vị như  Ngư Thủy Bắc, Sơn Thủy, Phú Thủy, Mai Thủy, DTNT, Hồng Thủy, Mỹ Thuỷ, Sen Thuỷ, Hoa Thuỷ, Lệ Ninh, An Thủy, Phong Thủy, Kiến Giang, Xuân Thủy, Liên Thủy... đều hết sức cố gắng khắc phục khó khăn chung luyện tập để hôm nay nhận về kết quả ngọt ngào.

Thật đáng trân trọng, tự hào biết bao khi Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh đã khép lại nhưng dư âm ngọt ngào vẫn còn mãi. Tin tưởng rằng Phòng GD&ĐT Lệ Thủy sẽ tiếp tục phát huy và giữ vững truyền thống của quê hương Lệ Thủy: luôn ý thức rèn luyện giữ gìn sức khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng phát triển.

Phạm Vương


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com