GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 14
Số lượt truy cập: 12163633
QUẢNG CÁO
ĐÊM HỘI THÁNG BA - LIÊN HOAN TIẾNG HÁT “KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI” TRÊN QUÊ HƯƠNG ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP 5/10/2024 7:20:15 AM
Trong không khí rộn ràng sắc màu tháng Ba, cả nước đang hân hoan chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Hoà chung không khí hào hùng ấy, ngày 25/03/2024, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, xã Đoàn Lộc Thuỷ tổ chức Hội trại và đêm Liên hoan tiếng hát “ Khuyến học, khuyến tài” nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước, quê hương trên con đường đổi mới phát triển.

 1.jpg

Đến dự với đêm liên hoan tiếng hát khuyến học có: Đồng chí Lê Vĩnh Thế - Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Lệ Thuỷ, CT HĐND huyện; Đồng chí Phạm Hữu Thảo – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Lệ Thuỷ; các đại biểu là đại diện cho các ban ngành cấp huyện; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội khuyến học xã Lộc Thuỷ. Các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân cùng đông đảo thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh và nhân dân đến xem và cỗ vũ cho đêm liên hoan.

Với gần 20 tiết mục văn nghệ đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức biễu diễn, với các nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, khát vọng, tình cảm, trách nhiệm của học sinh, đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Những lời ca, giai điệu đẹp đẽ, phần trình diễn nhiệt huyết và tài năng của các tiết mục văn nghệ là những đóa hoa thơm ngát, kính dâng lên Bác kính yêu nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh.

Lộc Thuỷ là mảnh đất địa linh nhân kiệt, vùng đất có Tiến sỹ Dương Văn An thế kỷ XVI, nơi sinh ra Đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng tài ba, người học trò xuất sắc của Bác Hồ kính yêu. Là nơi chắp cánh cho biết bao thế hệ con em ưu tú, đang học tập và công tác trên mọi miền đất nước. Phát huy truyền thống anh hùng, truyền thống hiếu học từ bao đời nay của cha ông,với mong muốn tạo những điều kiện tốt nhất giúp đỡ các em học sinh nghèo, khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường, khích lệ những học sinh năng khiếu, học sinh có thành tích xuất sắc thực hiện ước mơ nhỏ bé của mình trên con đường học tập. Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội khuyến học xã Lộc Thuỷ đã kêu gọi các doanh nghiệp, cơ quan, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã ; các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức xã hội trong và ngoài xã; bà con quê hương đang sinh sống, học tập, làm việc khắp mọi miền đất nước; cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và toàn thể bà con nhân dân xã Lộc Thuỷ cùng hướng về quê hương, tham gia chung tay ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài lần thứ ba năm 2024 trong đêm liên hoan văn nghệ với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Trong đêm liên hoan này, các em học sinh các trường học trên địa bàn rất vinh dự nhận được 15 chiếc xe đạp, món quà của Đồng chí Lê Vĩnh Thế - Tỉnh uỷ viên – Bí thư huyện uỷ Lệ Thuỷ đã kêu gọi từ đơn vị tài trợ ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Quảng Bình có giá trị hơn 20 triệu đồng, bên cạnh đó còn có 20 suất quà bằng tiền mặt trị giá hơn 05 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ Hội khuyến học Huyện Lệ Thuỷ trao tặng. Những món quà tri ân quý nhất tuy nhỏ bé về vật chất nhưng lớn lao về tinh thần sẽ là động lực mạnh mẽ thúc đẩy ý chí các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn xã nhà ra sức học tập và rèn luyện tốt trở thành những chủ nhân có tâm, có tài, có đức trong tương lai.

 Đêm Liên hoan tiếng hát “Khuyến học, Khuyến tài” lần thứ III năm 2024 trên quê hương Đại tướng thành công rực rỡ. Chương trình văn nghệ gây Quỹ Khuyến học là một nghĩa cử tốt đẹp, nhân văn của mọi người dân Lộc Thuỷ với công tác khuyến học, khuyến tài của xã nhà. Dư âm đêm hội khép lại trong ánh lửa trại sáng rực lên như tiếp thêm ngọn lửa niềm tin và hi vọng cho các em học sinh. Một mùa khuyến học sắp qua đi, dấu ấn về đêm hội liên hoan tiếng hát khuyến học vẫn còn vang mãi, niềm phấn khởi của các em học sinh như được nhân lên và hòa vào bản nhạc trong đêm lửa trại tháng Ba cùng ánh đèn lung linh sắc màu trên quê hương Lộc Thuỷ anh hùng.

GV Hoàng Thị Hoài Thu

 

Một số hình ảnh trong đêm hội

2.jpg


3.jpg

4.jpg


5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com