GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 14
Số lượt truy cập: 12163633
QUẢNG CÁO
NIỀM VUI TRỞ LẠI 5/27/2020 6:31:34 AM
Niềm vui lớn nhất của thầy và trò ngành Giáo dục Lệ Thuỷ nói riêng, toàn tỉnh Quảng Bình nói chung là sẽ được trở lại trường sau đúng 3 tháng nghỉ học vì dịch bệnh Covid-19. Vậy là sau bao ngày đợi chờ, niềm vui đã trở lại với tiếng cười rạng rỡ trên môi.
     Trước đó, ngày 24/4/2020 UBND tỉnh Quảng Bình vừa quyết định học sinh toàn tỉnh sẽ trở lại học vào ngày 04/5 (học sinh Quảng Bình bắt đầu nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19 từ ngày 04/02/2020).

Để đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho đội ngũ giáo viên và học sinh khi trở lại trường, tỉnh Quảng Bình yêu cầu Sở Y tế phối hợp cùng Sở GD&ĐT và UBND các huyện, thị xã thành phố tiến hành triển khai các công tác phòng dịch tại cơ sở.

Các trường học sẽ được triển khai tiêu độc, khử trùng tại các trường học, lớp học bảo đảm an toàn vệ sinh môi trường trước ngày 3/5 cho học sinh, học viên đi học trở lại.

Thực hiện Công văn 823/SGDĐT-CTrTT ngày 27/4/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc thông báo học sinh đi học trở lại và hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh, Phòng GD&ĐT Lệ Thủy đã triển khai hội nghị trực tuyến hiệu trưởng các cấp học để quán triệt tinh thần chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón học sinh trở lại trường, đồng thời ban hành công văn yêu cầu các đơn vị trường học trong toàn huyện thực hiện nghiêm những nội dung như triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ mầm non, học sinh; trong hai tuần đầu đi học trở lại, trước 15 giờ hàng ngày, các đơn vị phải báo cáo tổng hợp tình hình học sinh đi học trở lại về cho Phòng GD&ĐT để tổng hợp tình hình và báo cáo về Sở GD&ĐT.

Các trường học trên địa bàn huyện cũng đã triển khai thực hiện các hoạt động đón học sinh trở lại trường như phối kết hợp với cơ sở y tế tiến hành tiêu độc khử trùng, làm vệ sinh phong quang trường lớp, trang bị máy đo thân nhiệt... Nhìn chung, tất cả đều đã sẵn sàng.

Sau đúng ba tháng thầy trò cách xa nhau (dù có học trực tuyến), ngày 04/5 sẽ là ngày vui nhất, đáng nhớ nhất của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Với sự chuẩn bị chu đáo công với việc thực hiện nghiêm chỉnh các chỉ đạo của cấp trên, chắc chắn rằng, môi trường giáo dục Lệ Thủy sẽ tuyệt đối an toàn.

Niềm vui đang trở lại!


2405dt01.jpg

2405dt02.jpg

2405dt03.jpg

2405dt04.jpg
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Hà Thị Thủy™
™Hà Thị Thủy™
Hiệu trưởng
Hoàng Thị Tươi
Hoàng Thị Tươi
Phó Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882871 - Email: th_thanhthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com